đôi khi phải biết từ bỏ

không gian đa chiều của [Z]

Có một người bạn hỏi tôi rằng: Mày không dùng facebook nữa à? Có chuyện gì sao?

Thực ra thì chẳng có gì cả mà tôi cũng chẳng bỏ facebook. Chỉ đơn giản là tôi ít đăng stt hay hình ảnh lên thôi. Khoảng 2-3 tháng gần đây tôi chủ yếu chỉ dùng facebook để xem tin tức của bạn bè, tầm 3-4 ngày có khi hơn 1 tuần thì tôi mới cập nhật stt một lần. Từ ngày Facebook bắt mọi người phải dùng tên thật thì sự hứng thú của tôi với mạng xã hội này đã giảm 70%, thêm nữa là cái mạng ấy càng lúc càng hỗn tạp với đủ loại quảng cáo, hack account xàm xí. Thực ra tôi đã muốn bỏ nó luôn cho rảnh nợ nhưng bạn bè thời gian gần đây hẹn hò hay bạn học rủ nhau tụ tập bằng facebook…

View original post 380 more words

Leave a Reply

